Mô tả công việc

- Gọi điện thăm hỏi khách hàng.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ.
- Công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Quảng cáo, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Giao tiếp tốt.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm.
- Thái độ làm việc nghiêm túc.
- Có chí cầu tiến, nhiệt tình công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO) Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO)
325 ql 13 Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 35 tuổi
Tuyển Gấp Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO)
Nộp đơn